Need help with assignments?

Our qualified writers can create original, plagiarism-free papers in any format you choose (APA, MLA, Harvard, Chicago, etc.)

Order from us for quality, customized work in due time of your choice.

Click Here To Order Now

Cách phân biệt sữa thật – giả bằng tem chống hàng giả

Sữa đang trở thành một trong những nhu yếu phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ trẻ em uống sữa mà người lớn đến người già đều sử dụng loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng này. Chính điều này làm những kẻ có lòng dạ bất chính muốn thừa cơ trục lợi bằng cách làm sữa giả sữa nhái tung lên thị trường nhằm kiếm tiền. Điều này gây nguy hại rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để phân biệt được sữa thật sữa giả? Cùng công ty dịch vụ ???????????? In tem chống hàng giả Tân Hoa Mai tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao sữa lại dễ bị làm giả?

Phân biệt sữa thật sữa giả

Thông thường hiện nay các dòng sữa bột đóng hộp hoặc dòng sữa cao cấp như ensure mới có dán ???????????? Tem chống hàng giả. Còn đối với các loại sữa gói và sữa hộp thì hầu như không có tem chống hàng giả. Nguyên nhân được lý giải ở đây là vì khâu sản xuất tiệt trùng tốn chi phí quá cao thậm chí để nhái bao bì sữa hộp cũng rất tốn kém trong khi các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH true milk,…. đều sản xuất với số lượng lớn nên phần chi phí này được giảm thiểu đáng kể. Các cơ sở làm giả khó bề nào chen chân được vô thị trường này nên hầu như không xuất hiện tình trạng làm giả làm nhái.

Tuy nhiên, với những phân khúc cao cấp như sữa dinh dưỡng cao và sữa bột đắt tiền thì đây lại là miếng mồi béo bở để các cá nhân làm giả chen chân vào. Họ có thể đánh tráo bằng những loại sữa kém chất lượng chỉ cần làm giả làm nhái bao bì sản phẩm là sẽ có những hộp sữa giả nhưng chất lượng kém với lợi nhuận cao liền.

Phân biệt sữa thật sữa giả với tem chống hàng giả

 

Phân biệt sữa thật với sữa giả  bằng tem chống hàng giả

Mỗi hộp sữa có tem chống hàng giả, ???????????? Tem bộ công an thường dán ở nắp chai hoặc bao bì hộp. Chính vì vậy, khi mua các dòng sữa này bạn cần lưu ý:

  • Xem thử bao bì hạn sử dụng của dòng sữa này còn hay không.
  • Quan sát bao bì xem có sắc nét không?
  • Kiểm tra tem chống hàng giả được dán trên sữa. Check bằng công nghệ được in trên tem xem tem có công nghệ nào? Ví dụ như SMS, QR code, phát sáng,…. Bạn có thể tra cứu thông tin check tem trên mạng để xác định được tính thật giả của sản phẩm.
  • Kiểm tra giá thành và chương trình khuyến mãi của sữa. Nếu giá thành có sự chênh lệch quá lớn so với bao bì thì bạn cần cân nhắc nhé!

Vậy để đảm bảo an toàn nhất khi mua sữa thì nên mua sữa ở đâu?

Nên mua sữa ở đâu để đảm bảo an toàn?

Nên mua sữa ở đâu an toàn và chất lượng?

Thông thường để mua sữa đảm bảo an toàn đầu tiên bạn có thể cân nhắc đến mua sữa ở các siêu thị nổi tiếng. Việc kiểm định sữa đầu vào này thường được bảo quản rất nghiêm ngặt nên hầu như không có trường hợp sữa giả trà trộn vào. 

Thứ hai, bạn có thể mua sữa ở các cửa hàng trực tiếp của công ty sữa như Th True Milk, Vinamilk,…. đã được mở nhiều chi nhánh dưới dạng cửa hàng bán lẻ trực tiếp.

Thứ ba, tìm đến các đại lý bán sữa chất lượng. Ở những địa điểm này thì mức độ an toàn tầm 80% vì vẫn có những cá nhân mang sữa giả vào bán trộn lẫn với sữa thật.

Cuối cùng là các cửa hàng tạp hóa. Đây là miếng mồi béo bở để các cơ sở sữa giả đến chào hàng nhầm tiêu thụ sữa kém chất lượng. Trong trường hợp mua ở đây người tiêu dùng cần cân nhắc và check tem thật kỹ nhé!

Nếu phát hiện sữa giả, bạn cần yêu cầu cửa hàng đổi sữa ngay và gọi đến tổng hotline để báo cáo tình trạng tránh trường hợp nhiều người bị lừa. Cũng có thể báo cơ quan chức năng để xử lý kịp thời.

Vậy những doanh nghiệp sản xuất sữa chân chính có thể in tem chống hàng giả ở đâu?

In tem chống hàng giả sữa ở đâu uy tín chất lượng?

In tem chống hàng giả Tân Hoa Mai

Để in tem chống hàng giả sữa cần rất nhiều giấy tờ pháp lý. Ngoài việc chứng minh mình là chủ doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa này, doanh nghiệp còn phải chịu trách nhiệm các vấn đề về giấy công bố sản phẩm, kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận thành phần,…

Đây là những loại giấy tờ bắt buộc phải có khi muốn in tem chống hàng giả sữa. Tùy vào từng trường hợp mà công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai sẽ yêu cầu những hồ sơ mà doanh nghiệp cần để in ấn tem chống hàng giả. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp muốn in tem chống hàng giả bộ công an cũng có thể liên hệ với công ty Tân Hoa Mai để in ấn luôn nhé!

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Tân Hoa Mai luôn đảm bảo rằng chất lượng tem chống hàng giả luôn vượt trội và chỉ in đúng cho các doanh nghiệp có giấy tờ. Nên trong trường hợp doanh nghiệp sản xuất sữa có nhu cầu in tem chống hàng giả thì đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi nhé!

Mong rằng với những thông tin được cung cấp bên trên, doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quát về cách phân biệt sữa thật và giả bằng tem chống hàng giả. Nếu có nhu cầu in ấn liên hệ công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai ngay nhé!

 

Need help with assignments?

Our qualified writers can create original, plagiarism-free papers in any format you choose (APA, MLA, Harvard, Chicago, etc.)

Order from us for quality, customized work in due time of your choice.

Click Here To Order Now